Những điều cần biết về bồn tiểu nam loại nhỏ

"

Bài viết Những điều cần biết về bồn tiểu nam loại nhỏ đã được Chuyên gia thiết kế nhà vệ sinh Michael Depippo xuất bản. Bạn có thể truy cập Website Michael Depippo để xem thêm những bài viết hữu ích khác

#michaeldepippo #thietkenoithat #thietkenhavesinh

Bồn tiểu nam loại nhỏ là dạng bồn tiểu được thiết kế dành riêng cho nam giới với kích thước nhỏ gọn để phù hợp với các không gian nhà vệ sinh có diện tích chật hẹp. Hiện nay trên thị trường có nhiều kiểu dáng bồn tiểu nam nhưng loại phổ biến nhất là dạng đứng. Nó hiện được lắp đặt đại trà trong các công trình công cộng, nhà hàng, khách sạn và thậm chí là cả trong 1 số hộ gia đình vì tính đơn giản, tiện dụng mà nó mang lại.

[caption id="attachment_959" align="aligncenter" width="306"]Bồn tiểu nam loại nhỏ Bồn tiểu nam loại nhỏ[/caption]

Bồn tiểu nam loại nhỏ là sản phẩm ưu việt được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với lớp men nhẵn và sáng bóng đến hoàn hảo. Lắp đặt nó trong phòng tắm, bạn sẽ tạo ra sự sạch sẽ, sáng bóng và không phải mất nhiều thời gian  cũng như công sức cho việc cọ rửa, vệ sinh.

Đặc biệt, khi được thiết kế nhỏ gọn kết hợp cùng vách ngăn vừa tiết kiệm diện tích, lại tạo ra không gian vệ sinh riêng tư rất thoải mái cho nam giới. Kiểu thiết kế này hiện đang rất phổ biến tại các công trình công cộng không chỉ trên thế giới mà cả ở Việt Nam.

Trong các loại, bồn tiểu nam cảm ứng đang có mặt trên thị trường có nhiều thương hiệu được đánh giá là đẳng cấp hàng đầu, vừa bền, vừa sáng bóng, ngăn ngừa khả năng bám bẩn cùng khả năng xả xạch nước ưu việt. Khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng ố vàng cáu bẩn, cũng không lo nó bị bong tróc hay xỉn mảu đi. Đặc biệt, với bồn tiểu nam loại nhỏ treo tường, bạn sẽ thấy bất ngờ trước khả năng xả nước nhanh, mạnh mà vẫn tiết kiệm nước và không gây ra tiếng ồn khó chịu cùng  khả năng ngăn nước phun ra ngoài rất hiệu quả.

2 loại bồn tiểu nam loại nhỏ được bán trên thị trường hiện nay

Bồn tiểu nam loại nhỏ treo tường

Cùng tìm hiểu bồn tiểu nam với nhiều ưu điểm như :

Kích thước : nhỏ, gọn không tốn nhiều diện tích trong không gian nhà tắm của bạn mà vô cùng tiện lợi

Dễ dàng tháo lắp, di chuyển : Sản phẩm được tối ưu hóa giúp viêc thi công, lắp đặt hay di chuyển vô cùng đơn giản.

Dễ dàng vệ sinh : Sản phẩm làm bằng chất liệu sứ cao cấp, phủ men nano chống bám bẩn cho bề mặt, bạn có thể lau chùi dễ dàng định kỳ

Thoải mái cho người sử dụng : Với thiết kế thanh lịch, tiện nghi cao mang lại trải nghiệm thoải mái, tự tin cho người dùng.

Thiết kế, kiểu dáng : Mẫu mã sản phẩm phong phú, đa dạng phù hợp cho mọi không gian nhà tắm dù rộng hay chật hẹp.

Bồn tiểu nam loại nhỏ dạng đứng :

Thiết kế : Bồn tiểu nam có hình dáng một trụ đứng thẳng dưới sàn, thiết kế chắc chắn, sang trọng cho không gian phòng tắm hiện đại

Kích thước : Bồn tiểu là một khối thẳng đứng nên có kích thước lớn hơn so với bồn tiểu treo tường.

Dễ dàng tháo lắp : Sản phẩm vô cùng tiện lợi, dễ thi công lắp đặt nhưng khá cồng kềnh trong quá trình di chuyển

Dễ dàng vệ sinh : Thiết kế chất liệu sứ cao cấp, bề mặt nhẵn phẳng chống bám cặn ố vàng, dễ lau chùi, vệ sinh

Tiện ích : Dễ sử dụng, tạo cảm giác thoải mái, thiét kế sang trọng, tô điểm thêm không gian nhà tắm bạn.

[caption id="attachment_960" align="aligncenter" width="400"]Bồn tiểu nam loại nhỏ dạng đứng Bồn tiểu nam loại nhỏ dạng đứng[/caption]

Các thương hiệu sản xuất bồn tiểu nam loại nhỏ uy tín

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại bồn tiểu nam van xả nhấn mà người dùng có thể lựa chọn. Tuy nhiên để sở hữu được một sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất thì nên cân nhắc kỹ lưỡng. Dưới đây là hai thương hiệu bồn tiểu nam uy tín trên thị trường, bạn có thể tham khảo.

Bồn tiểu nam loại nhỏ của thương hiệu Toto

Một trong những thương hiệu bồn tiểu nam van xả nhấn được nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng đó chính là Toto. Các sản phẩm đến từ hãng này đều được người tiêu dùng đánh giá là có mẫu mã đa dạng và độ bền khá cao, bên cạnh đó nhiều mẫu bồn tiểu nam còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, mang đến cảm giác thoải mái và tiện nghi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết bị của Toto được nhiều người lựa chọn dưới đây

Bồn tiểu nam loại nhỏ van xả nhấn của Viglacera

Khi tìm hiểu và lựa chọn các sản phẩm bồn tiểu nam thì không ít người đều nghĩ ngay đến thương hiệu Viglacera. Có rất nhiều công trình như nhà hàng, khách sạn, trường học,… đều cân nhắc lựa chọn các thiết bị vệ sinh đến từ thương hiệu này không chỉ bởi chất lượng mà còn do sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại.

Người dùng có thể căn cứ vào thiết kế nhà vệ sinh của mình cũng như sở thích và nhu cầu sử dụng để lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất.

[caption id="attachment_961" align="aligncenter" width="400"]Bồn tiểu nam loại nhỏ uy tín Bồn tiểu nam loại nhỏ uy tín[/caption]

Ưu điểm của bồn tiểu nam loại nhỏ

- Thiết kế nhỏ gọn: Một trong những ưu điểm nổi bật không thể không nhắc đến của bồn tiểu là nó nhỏ gọn. Bồn tiểu này thường được sử dụng để treo tường nhỏ gọn, rất phù hợp với xu hướng hiện đại ngày nay.

- Vật liệu tiên tiến: Để mang lại độ bền cho sản phẩm, chất liệu là quan trọng nhất. Bồn tiểu nam được làm từ chất liệu sứ cao cấp, sứ có màu trắng sang trọng và giúp không gian phòng tắm sáng sủa và sạch sẽ. Với vật liệu này, việc làm sạch nước tiểu cũng sẽ nhanh hơn và đơn giản hơn nhiều.

- Chế độ tự xả nước: Hầu hết các bồn tiểu nam trên thị trường hiện nay đều phải nhấn nút để có thể xả nước, nhưng đối với bồn tiểu nam bạn sẽ không cần vì thiết bị vệ sinh này có chế độ tự động xả nước. Sau khi nam giới đi vệ sinh xong, nhờ cảm biến, thiết bị sẽ tự động xả nước để làm sạch, không gây mùi. Bề mặt của bồn tiểu trơn láng nên khi xả nước thiết bị sẽ giúp nước tiểu loại bỏ vi khuẩn bám vào thành của bồn tiểu.

Ngày nay, bồn tiểu nam đã trở thành sản phẩm cực kỳ hữu ích cho cuộc sống của con người. Bồn tiểu nam loại nhỏ với những ưu điểm vượt trội được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Để mua sản phẩm chính hãng, chất lượng bạn muốn, khách hàng cần tìm địa chỉ uy tín. Nếu khách hàng mua sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm sẽ nhanh chóng bị hư hại và giá trị sử dụng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.



from Michael Depippo - Feed https://bit.ly/3f8bA6B
"

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết để trang trí phòng tắm nhỏ của bạn trở nên đẹp lung linh!

Hướng dẫn cách dùng bồn cầu thông minh

Bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu mua ở đâu?